Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Xây dựng chiến lược, kế hoạch, giải pháp phát triển thương hiệu cho các nghệ sĩ của công ty
• Xây dựng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty: Marketing Online và Offline theo chiến lược của BGĐ công ty
•Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online, offline (Facebook ads, Google ads, SEO, sự kiện …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả.
• Chịu trách nhiệm tiếp nhận và là đầu mối chính xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing với các đối tác trong và ngoài Công ty đúng tiến độ, quy trình đã đề ra
•Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong công tác phát triển sản phẩm mới
• Chủ động đề xuất, tổ chức thực hiện các kế hoạch marketing phù hợp với định hướng phát triển của Công ty
• Xây dựng, tổ chức cơ cấu nhân sự, tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo đúng các chính sách, tiêu chuẩn của Công ty
• Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ và đột xuất về các hoạt động Marketing theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Trình độ học vấn: Ưu tiên Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông
• Kỹ năng quản lý công việc và con người: quyết đoán, ra quyết định tốt, phát hiện và giải quyết vấn đề; tổ chức và điều phối, phân công công việc hiệu quả.
• Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
• Kỹ năng khai thác thông tin, thuyết trình, thuyết phục tốt
• Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh với tinh thần trách nhiệm cao
• Có kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
• Năng động, chủ động, sáng tạo